วิธีการให้การเป็นสมาชิกฟรีหรือบริการจะสร้างธุรกิจสุขภาพและสุขภาพของคุณ

ข้อเสนอเดือนฟรี

ข้อเสนอเดือนฟรีคือสิ่งที่เราใช้เพื่อพิจารณาความสำเร็จมันเกี่ยวข้องกับการให้สมาชิกฟรี 1 เดือนแข็งแกร่งกว่าการเยี่ยมชมฟรีหรือสัปดาห์ฟรีอย่างมาก คุณต้องมีความมั่นใจมากเกี่ยวกับระดับการให้บริการและวิธีการติดตามและติดตามบุคคลเหล่านี้

ด้านล่างเป็นวิธีที่เราทำมันเป็นเรื่องง่ายที่จะปรับให้เข้ากับธุรกิจที่เน้นการออกกำลังกายเกือบทุกประเภท

ก่อนอื่นเราใช้การตลาดทางโทรศัพท์เพื่อรวบรวมฐานข้อมูลของลูกค้าที่คาดหวังภายในรัศมี 5 k ของศูนย์ของเรา (และเรามีการแข่งขันมากมายกับธุรกิจฟิตเนส 12 แห่งภายใน 12 k ของเรา!) สคริปต์ของเรานั้นง่ายมาก สมาชิกฟรีหนึ่งเดือน (มูลค่าปกติ $ 150) พร้อมด้วยชุดฝึกอบรมแบบส่วนตัวจำนวน 4 ชุดรวมมูลค่า $ 140 โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ในการเข้ายิม

หลังจากโอกาสที่จะปรากฏขึ้นสำหรับการนัดหมายของพวกเขาเราจะทำ "dem" เต็มรูปแบบในคำอื่น ๆ ให้พวกเขากรอก "แบบสอบถามการประเมินก่อน" แล้วทัวร์เต็มรูปแบบของสิ่งอำนวยความสะดวก เราแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของการออกกำลังกายในระยะยาวและผลประโยชน์ที่จะได้รับจากการทำข้อตกลงที่จะทำสองสามครั้งต่อสัปดาห์

จากนั้นเราจะพิจารณาราคาปกติของเราในกรณีนี้ เข้าร่วมหรือตั้งค่า $ 150 และความมุ่งมั่นรายสัปดาห์ของ $ 17-95 เป็นระยะเวลาขั้นต่ำ 12 เดือน

ขั้นตอนที่สองคือเราอธิบายว่าเราทำเอกสารทั้งหมดรวมถึงรับรายละเอียดธนาคารสำหรับรูปแบบการหักบัญชีธนาคาร แต่พวกเขามีเดือนเต็มในการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกฟรีและพวกเขาอาจยกเลิกได้ตลอดเวลาในเดือนนั้นโดยไม่มีค่าปรับ และพวกเขาจะไม่ได้จ่ายเงินเป็นร้อย

ตอนนี้เป็นวิธีที่เราขายข้อเสนอเราจะพูดว่าถ้าการตัดสินใจที่จะอยู่กับเราเมื่อสิ้นเดือนพวกเขาจะไม่ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเข้าร่วมและจะต้องทำสัญญาเป็นระยะเวลาขั้นต่ำ 6 เดือน เราแจ้งให้พวกเขาทราบด้วยว่าโดยปกติการเป็นสมาชิกบัตรเดบิตโดยตรง 6 เดือนนั้นคือ $ 22.50 ต่อสัปดาห์ดังนั้นพวกเขาจึงประหยัดได้เช่นกัน

การฝึกซ้อมส่วนตัว 4 ครั้งนั้นรวมอยู่ด้วยและครึ่งชั่วโมงต่อชั่วโมงและผู้แต่งเพลงด้านล่างค่าใช้จ่ายจริงของโรงยิมคือ $ 30

1 "การวิเคราะห์ความต้องการ" ชั่งน้ำหนักวัดและความดันโลหิต

2 "การออกแบบโปรแกรม" เป็นกิจวัตรที่มีโครงสร้างเพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมาย

3 "การให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ" ลูกค้าเก็บบันทึกประจำวันของทุกสิ่งที่กินและดื่มและให้คำแนะนำตามแนวทางการกินที่เหมาะสมมากกว่า "อาหาร"

4 "การออกกำลังกายแบบตัวต่อตัว" กับอาจารย์ผู้สอน

ความลับสำคัญที่นี่คือการไม่ขายบนพื้นฐานที่พวกเขาสามารถมี "เดือนฟรี" แต่จะขายมันบนผลประโยชน์ของสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จและวิธีการที่ดี จะรู้สึกว่าพวกเขารักษามันไว้

ใช่คนจะยกเลิก แต่เราก็มีวิธีแก้ไขเช่นกัน และโดยรวมแล้วคุณจะได้รับบริการที่ดีจากสมาชิกใหม่จำนวนมากโดยทำสิ่งที่ฝ่ายค้านของคุณจะไม่พิจารณาหรือไม่กล้าที่จะลอง

SOURCE SBOBET

 จ้าง Video Editor ฟรีแลนซ์เพื่อสร้างวิดีโอส่งเสริมการขายสำหรับธุรกิจของคุณ

มันง่ายกว่าที่เคยโฆษณา บริษัท ของคุณถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก แม้แต่การดำเนินงานที่เล็กเพียงคนเดียวมักจะมีสถานะออนไลน์ – โดยปกติจะเป็นเว็บไซต์ – ในขณะที่สาธารณชนสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พวกเขานำเสนอและหวังว่าจะเป็นลูกค้า ด้วยอินเทอร์เน็ตคุณมีวิธีในการเข้าถึงผู้คนโดยไม่คำนึงถึงขนาดของงบประมาณโฆษณาของคุณ แต่มีสื่อหนึ่งที่คุณอาจไม่ได้พิจารณาว่าใช้ในความพยายามของคุณเพื่อให้ได้คำตอบเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณ ฉันกำลังพูดถึงการใช้ประโยชน์จากวิดีโอโปรโมตธุรกิจสั้น ๆ ในเว็บไซต์ของคุณ

วิดีโอเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการมีส่วนร่วมและสอนคนเกี่ยวกับเกือบทุกเรื่องและให้ยืมตัวเองได้ดีกับการส่งเสริมธุรกิจตามที่เห็นได้จากเงินจำนวนมหาศาลที่ใช้ไปในการโฆษณาทางโทรทัศน์เชิงพาณิชย์ โชคดีที่มันไม่มีราคาแพงอีกต่อไป

การจ้างโปรแกรมตัดต่อวิดีโออิสระเพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างวิดีโอส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ 30 วินาทีถึงหนึ่งนาทีเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแทรกข้อมูลที่ย่อยง่ายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำในเว็บไซต์ของคุณ คุณอาจประหลาดใจที่คุณต้องทำอะไรเพื่อช่วยให้นักแปลวิดีโอทำงานให้สำเร็จ

หากคุณมีเว็บไซต์คุณมีองค์ประกอบทุกประการที่บรรณาธิการของคุณจะต้องสร้างวิดีโอส่งเสริมการขายของคุณ เขาจะใช้ประโยชน์จากภาพนิ่งที่คุณเลือกให้เป็นตัวแทนธุรกิจของคุณและส่งเสียงของสำเนาส่งเสริมการขายที่คุณเขียน การนำเสนอรูปถ่ายในลักษณะที่สง่างามด้วยการเปลี่ยนและชื่อพร้อมกับเสียงและเพลงพื้นหลังตามความเหมาะสมจะเพิ่มอัญมณีส่งเสริมการขายเล็กน้อยที่จะทำงานเพื่อแปลงคนที่มักจะไม่อ่านข้อความโฆษณาบนเว็บไซต์

เหนือสิ่งอื่นใดคุณอาจประหลาดใจที่มีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยในการสร้างวิดีโอนี้ให้คุณ โปรแกรมตัดต่อวิดีโออิสระสามารถทำงานให้เสร็จภายในหนึ่งสัปดาห์หรือน้อยกว่าไม่เกินสองร้อยดอลลาร์ เขาควรเตรียมพร้อมที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปให้คุณบนดีวีดีรวมถึงไฟล์วิดีโอที่คุณสามารถติดแท็กได้อย่างถูกต้องและอัปโหลดไปยัง YouTube สำหรับโฮสต์ฟรี จากนั้นคุณหรือผู้ดูแลเว็บของคุณสามารถแทรกโค้ดฝัง YouTube ลงในที่ที่เหมาะสมบนไซต์ของคุณ แน่นอนว่าสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความเป็นมืออาชีพโดยรวมและรูปลักษณ์ของไซต์ของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะเห็นปริมาณการใช้งานผ่าน YouTube เนื่องจากวิดีโอจะถูกจัดทำดัชนีและพบได้ในเครื่องมือค้นหา หากคุณต้องการขยายธุรกิจของคุณ – และเจ้าของธุรกิจรายใดไม่ใช่ – วิดีโอส่งเสริมการขายอาจเป็นขั้นตอนที่ไม่แพงไปในทิศทางนั้น

SOURCE SBOBET

 การตลาดโซเชียลมีเดีย – 10 เคล็ดลับการตลาดโซเชียลมีเดียที่ทรงพลัง

1 ใช้บล็อกเป็นสื่อการตลาดโซเชียล
บล็อกคือกล่องสบู่มุมของอินเทอร์เน็ต มันเป็นทางออกที่บุคคลทั่วไปสามารถใช้เพื่อละลายข้อมูล บล็อกเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการทำทุกอย่างตั้งแต่การพัฒนาสิ่งต่อไปนี้จนถึงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ใหม่

มักจะผ่านบล็อกของ บริษัท ที่ทั้ง บริษัท ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้รับข้อมูลที่สำคัญให้กับลูกค้า หากคุณต้องการใช้การตลาดโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อคุณต้องมีบล็อก

2 ใช้การตลาด Twitter เพื่อส่งต่อข้อความสำหรับผู้ใช้รายอื่น

Twitter ได้กลายเป็นหนึ่งในศูนย์ส่งเสริมการขายที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งทำให้การตลาด Twitter เป็นเครื่องมืออันทรงพลัง

คุณมักจะได้ยินคนนี้ทวีตสิ่งนี้หรือคนดังคนนี้ทวีตว่า Twitter เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการใช้การตลาดโซเชียลมีเดียเพื่อเปลี่ยนสิ่งธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งพิเศษ

3 ใช้การตลาด Facebook เป็นรูปแบบการตลาดออนไลน์
Facebook เป็นที่นิยมในปีที่ผ่านมาตามที่เพื่อนทุกคนต้องการ ทุกคนใช้มันหรือพยายามเป็นส่วนหนึ่งของมัน หนึ่งในกลยุทธ์ที่ดีที่สุดในการใช้การตลาด Facebook คือการใช้หน้าแฟน Facebook และหน้าส่วนตัวของ Facebook

หน้าแฟนเพจ Facebook เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ต้องมีในคลังแสงการตลาดโซเชียลมีเดียของคุณ ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับแฟน ๆ และลูกค้าของคุณ นอกจากนี้ยังอาจใช้เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดโดยรวมที่ดีขึ้นด้วยข้อมูลที่มอบให้คุณจากแฟน ๆ ของคุณ

4 ใช้การตลาดบน YouTube เพื่อเพิ่มบล็อกของคุณ
ไม่มีอะไรที่ทำให้อินเทอร์เน็ตสว่างขึ้นเหมือนวิดีโอไวรัสที่ดี สภาพอากาศเป็นวิดีโอ Go Daddy ที่มีชีวิตชีวาหรือวิดีโอไวรัสอื่น ๆ พวกเขาสร้างความสนใจและการจราจรเป็นอย่างมาก
วิดีโอไวรัสที่ดีสามารถทำให้องค์กรธุรกิจของคุณเป็นชื่อครัวเรือนและสร้างปริมาณการใช้งานที่เหลือสำหรับองค์กรของคุณในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

5 ใช้ การตลาด Twitter เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ของคุณกับผู้คนจำนวนมาก
การรับรองเป็นเครื่องมือของ บริษัท การตลาดใด ๆ ชื่อใหญ่มีน้ำหนักและมักจะมีอำนาจทางการตลาดที่ระเบิดได้ การตลาดของทวิตเตอร์และการตลาดของ Facebook อนุญาตให้ใช้เทปนี้ได้
Twitter สามารถแสดงผลิตภัณฑ์ของคุณกับผู้คนนับล้านได้เพียงเพราะคุณร่วมมือกับบุคลิกภาพชื่อใหญ่

6 ใช้การตลาดโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างรายได้
ความเห็นในบล็อกเป็นอีกวิธีใหญ่ในการสร้างทราฟฟิกการชนและการขาย เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการรับรองและเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าชู้ของคุณ การตรวจสอบที่ดีอาจให้ 5 เท่าถึง 10 เท่าของสิ่งที่คุณจ่ายไป
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคนที่ทำรีวิวให้คุณนั้นมีขนาดใหญ่กว่านี้เพื่อให้คุณได้รับความคุ้มค่าสูงสุด

7 ใช้การตลาด Twitter เพื่อแจกของรางวัลไปเป็นไวรัส
หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์จากโซเชียลมีเดียคือการจัดของแถมโดยใช้โซเชียลมีเดีย การลงทุนอย่างง่ายจากของกำนัลอาจทำให้คุณมีผู้ติดตามทวิตเตอร์ใหม่หลายคนแฟน Facebook ใหม่หลายร้อยคนและสร้างรายชื่อสมาชิกอีเมลของคุณ นี่เป็นอีกกลยุทธ์การตลาดของ Twitter ที่มีประโยชน์ในระยะยาว

8 ใช้การตลาดโซเชียลมีเดียเพื่อต่อกรกับคนดัง
ไซต์บุ๊กมาร์กโซเชียลช่วยให้คุณสามารถทำเครื่องหมายที่สามารถสะดุดในภายหลัง เว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการตลาดโซเชียลมีเดียคือ:

– Digg.com
Facebook Facebook
– Reddit

เว็บไซต์เหล่านี้เหมาะสำหรับการจัดเก็บลิงก์จัดระเบียบและควบคุมปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ธุรกิจของคุณ

9 ใช้กลยุทธ์การตลาดโซเชียลมีเดียที่มักถูกมองข้าม
คุณอาจใช้การตลาด Twitter และการตลาด Facebook อยู่แล้ว MySpace และเว็บไซต์เครือข่ายสังคมอื่น ๆ มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย ประสิทธิภาพของพวกเขาอย่างไรก็ตามไม่ได้ลดลง มันยังคงเป็นแพลตฟอร์มหลักที่ศิลปินเพลงใช้เพื่อแจกจ่ายเพลงและรายการอื่น ๆ

ไม่มี บริษัท ใหญ่ ๆ ที่ไม่มีหน้า MySpace และคุณควรทำเช่นกัน! ยังมีคนที่ใช้หน้า MySpace อย่างเคร่งศาสนาและพวกเขาสร้างกลุ่มเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมสำหรับกลยุทธ์การตลาดของคุณ

10 ใช้การตลาด Twitter การตลาด Facebook และการตลาดบน YouTube ด้วยกัน
กลยุทธ์การตลาดโซเชียลมีเดียที่ดีที่สุดคือการรวมการตลาด Facebook การตลาด Twitter และการตลาด YouTube เข้าด้วยกัน คุณสามารถมีแฟน Facebook ของคุณติดตามคุณบน Twitter ในขณะที่ตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณ

จากนั้นคุณสามารถให้ผู้คนตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณมีส่วนร่วมในการให้ของคุณซึ่งจะนำพวกเขากลับไปที่ฮับโซเชียลมีเดียของคุณ คุณจะได้รับข้อมูลใหม่ ๆ จากคนรู้จักของคุณ!

ต้องการ Outsource Social Media Service หรือไม่

SOURCE SBOBET

 ตลาดส่งข้อความ – 5 ประโยชน์สำหรับร้านอาหาร

การตลาดร้านอาหารเป็นปัญหาที่ซับซ้อน มีหลายวิธีในการโปรโมตวันนี้: การโฆษณาแบบข้อความ, สื่อสิ่งพิมพ์, โซเชียลมีเดีย, คำพูดจากปากและอื่น ๆ อีกมากมาย นี่คือประโยชน์ของการโฆษณาแบบข้อความที่จะช่วยคุณเลือก

1 สร้างธุรกิจซ้ำจากลูกค้าปัจจุบัน

คุณจะโฆษณาให้กับลูกค้าที่ขอให้รับข้อความของคุณ เป้าหมายหนึ่งของการโฆษณาแบบข้อความคือการดึงดูดลูกค้าปัจจุบันให้มาเยี่ยมคุณบ่อยขึ้น ด้วยการเสนอการอัปเดตและคูปองข้อความให้คุณสามารถเตือนลูกค้าเกี่ยวกับกิจกรรมและขอให้พวกเขาสนุกกับข้อเสนอพิเศษ

2 นำลูกค้าผ่านประตูในวันที่ช้า

เช่นเดียวกับธุรกิจใด ๆ ที่คุณมีวันที่ช้ากว่าที่คุณต้องการ การโฆษณาแบบข้อความช่วยให้คุณสามารถส่งข้อเสนอทันทีให้กับลูกค้าของคุณเมื่อคุณต้องการให้พวกเขาเข้ามาไม่มีโฆษณาอื่น ๆ ที่ให้การตอบสนองทันทีเช่นนี้

3 ดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ

สนับสนุนลูกค้าที่เลือกเข้าร่วมของคุณเพื่อแชร์ข้อเสนอของคุณกับเพื่อน ๆ คูปองข้อความสามารถส่งต่อจากโทรศัพท์ไปยังโทรศัพท์; ลองไปทำข้อเสนอที่ควรค่าแก่การแบ่งปันและรับเพื่อนลูกค้าของคุณเข้ามาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษ ให้พวกเขาเลือกใช้แคมเปญข้อความของคุณและเพิ่มรายชื่อของคุณสำหรับโฆษณาในอนาคต

4 วัดประสิทธิภาพของโฆษณาอื่น ๆ

คุณใช้เงินกับโฆษณาสิ่งพิมพ์วิทยุหรือโทรทัศน์หรือไม่? คุณสามารถใส่คำตอบลงในโฆษณาแต่ละรายการเพื่อวัดจำนวนผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่โฆษณาเหล่านั้นสร้างให้คุณ หากคุณเห็นว่าโฆษณาบางรายการมีการตอบสนองเพียงเล็กน้อยให้ตัดงบประมาณเหล่านั้นออกและประหยัดเงินด้วยตัวคุณเอง

5 ชักจูงลูกค้าของคุณ

การใช้ประโยชน์จากแคมเปญ Text-To-Win และ Text-To-Vote สามารถเป็นวิธีที่สนุกในการโต้ตอบกับลูกค้า เรียนรู้สิ่งที่พวกเขาชอบและขับเคลื่อนธุรกิจผ่านประตู การโฆษณาแบบข้อความนั้นใช้งานง่ายและทำให้เกิดผลลัพธ์ที่วัดได้สำหรับธุรกิจของคุณ ดังนั้นเริ่มต้นวันนี้และเปลี่ยนธุรกิจของคุณให้ดีขึ้น

SOURCE SBOBET

 การวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเปรียบเทียบระหว่างสตาร์บัคส์กับ Caffe Nero

Starbucks ถ่ายภาพตัวเองเป็นกาแฟคุณภาพสูงสำหรับคนชั้นสูงและมีราคาสูงกว่ากาแฟของ Caffe Nero เล็กน้อย มันถือเป็นความคิดริเริ่มที่แท้จริงของชาวอเมริกันและให้ความสำคัญกับเครื่องดื่มกาแฟที่หลากหลายที่มีของว่างและของหวานเพียงเล็กน้อย นอกเหนือจากนั้นสตาร์บัคส์ยังแตกต่างจากคาเฟ่อื่น ๆ โดยมอบบรรยากาศที่สะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น Wi-Fi เพื่อให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเว็บในขณะที่ดื่มกาแฟ

ในทางกลับกัน Caffe Nero เน้นการผสมผสานของอิตาลีและการถ่ายภาพบุคคลไม่เพียง แต่เป็นคาเฟ่ แต่ยังรวมถึงบาร์และร้านอาหาร มีเมนูค่อนข้างหลากหลายพร้อมกับอาหารอิตาเลียนยอดนิยมที่หลากหลาย เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากมาที่ Caffe Nero เพื่อรับประทานอาหารแทนที่จะดื่มกาแฟสักแก้ว พวกเขาซื้อกลิ่นอายแบบยุโรปแท้ ๆ มาที่ร้านกาแฟของพวกเขาเพื่อที่จะคงความเป็นจริงในการสร้างสรรค์เอาไว้ เพื่อความสะดวกของลูกค้าและเพื่อเพิ่มความน่าสนใจพวกเขาได้เปิดตัวการ์ดความภักดี

กลยุทธ์การตลาด:

กลยุทธ์การตลาดช่วยให้ธุรกิจต่างๆในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการของตนในแบบที่พวกเขาต้องการ ในขณะที่ cashing ในจุดที่สำคัญที่สุดของพวกเขาพยายามที่จะสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ในใจของลูกค้าเป้าหมายของพวกเขาเพื่อให้บรรลุยอดขายเป้าหมายและส่วนแบ่งการตลาดที่ดี กลยุทธ์การตลาดจะช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันโดยรองรับช่องว่างเฉพาะที่ผู้อื่นไม่สามารถระบุได้ กลยุทธ์การตลาดที่องค์กรต่าง ๆ วางแผนไว้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งปีไปจนถึงแผนการที่ยืดเยื้อมาหลายปี ปัจจัยหลายอย่างถูกนำมาพิจารณาเมื่อกำหนดแผนการตลาดและกลยุทธ์ที่กำหนดโดยสภาพแวดล้อมที่ บริษัท ดำเนินงานอยู่ นี่คือการวิเคราะห์ SWOT (จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสภัยคุกคาม) ที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆสามารถระบุพื้นที่ที่สามารถใช้ประโยชน์จากและพื้นที่ที่ต้องระวัง

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ธุรกิจต้องคำนึงถึงเมื่อสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดคือคู่แข่ง คู่แข่ง & # 39; การกระทำมีผลกระทบอย่างมากต่อสิ่งที่องค์กรควรทำ ในอุตสาหกรรมโซ่กาแฟปัจจุบันมีร้านกาแฟอิสระมากมายในสหราชอาณาจักรเช่นสตาร์บัคยอดนิยม, กาแฟมอนมั ธ , กาแฟอโรม่า, แอปเปิ้ลทรีและ Caffe Nero ในการมอบหมายนี้กลยุทธ์การตลาดของทั้งสตาร์บัคส์และ Caffe Nero จะได้รับการตรวจสอบหลังจากนั้นจะทำการวิเคราะห์ที่สำคัญของทั้งสองอย่าง

STARBUCKS

ร้านสตาร์บัคแห่งแรกเปิดขึ้นในซีแอตเทิลเมื่อสามสิบกว่าปีที่แล้ว ทุกวันนี้สตาร์บัคส์มีความภูมิใจในร้านค้ากว่า 4.1 พันล้านเหรียญสหรัฐที่มีสาขามากกว่าพันแห่งไม่เพียง แต่ในสหรัฐอเมริกา แต่ทั่วโลก บริษัท หลายแห่งได้ศึกษาความลับและกลยุทธ์ที่สตาร์บัคส์นำมาใช้เพื่อพยายามเรียนรู้ว่าสตาร์บัคเติบโตอย่างรวดเร็วได้อย่างไร กลยุทธ์การตลาดที่สตาร์บัคส์นำมาใช้ในปัจจุบันจะถูกกล่าวถึงในงานนี้ (voteforus.com 2011)

กลยุทธ์การตลาดที่ไม่เหมือนใคร :

กลยุทธ์การตลาดที่สตาร์บัคส์นำมาใช้ยังคงไม่เป็นทางการ พวกเขาไม่ใช้รูปแบบการโฆษณาทั่วไปโดยใช้ป้ายโฆษณาโฆษณาทางหนังสือพิมพ์หรือโฆษณาทางโทรทัศน์ แต่พวกเขาพึ่งพาคำพูดเพื่อส่งเสริมแบรนด์ของพวกเขา

คุณภาพสินค้า :

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่สตาร์บัคส์ไม่เคยสูญเสียการควบคุมคือคุณภาพของเมล็ดกาแฟ พวกเขาเป็นคนแรกที่แนะนำรสชาติ "เผากาแฟเอสเพรสโซ" ของชาวอิตาเลียนที่แท้จริงให้กับชาวอเมริกัน พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดีของพวกเขาโดยคิดราคาสูงกว่าร้านกาแฟอื่น ๆ เล็กน้อย

สภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย :

ความสำคัญอีกประการของร้านสตาร์บัคส์คือสภาพแวดล้อมที่พวกเขามีให้ในร้านกาแฟของพวกเขาสำหรับลูกค้า สตาร์บัคส์ได้รับการส่งเสริมให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเมื่ออยู่นอกบ้านและนอกสำนักงาน พวกเขาเริ่มเสนอการเชื่อมต่อ Wi-Fi ในร้านของพวกเขาเพื่อให้ลูกค้าสามารถท่องอินเทอร์เน็ตได้ในขณะที่พวกเขาเพลิดเพลินกับกาแฟ

ความพึงพอใจของลูกค้า :

ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นจุดที่แข็งแกร่งที่สุดของสตาร์บัค ลูกค้าแต่ละรายที่เข้าร้านสตาร์บัคส์จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษที่พวกเขารู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ

ชุมชนสตาร์บัคส์ :

สตาร์บัคส์ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากสื่อสังคมออนไลน์ล่าสุด พวกเขาได้นำกลยุทธ์การตลาดล่าสุดไปใช้กับเว็บไซต์โซเชียลมีเดียเช่นการสร้างหน้าแฟน ๆ บน Facebook และ Twitter ซึ่งพวกเขาตอบสนองต่อลูกค้าทั้งหมดและติดต่อกันโดยการโพสต์รูปภาพวิดีโอและข้อมูลส่งเสริมการขายล่าสุดทั้งหมด

นวัตกรรม :

สตาร์บัคส์มีเมนูที่สดใหม่อยู่เสมอโดยการคิดค้นรายการใหม่ ๆ ผสมผสานกับรสชาติที่แตกต่างในกาแฟของพวกเขา เครื่องดื่มยอดนิยมล่าสุดของพวกเขาคือชาเขียว Latte เมื่อพิจารณาจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพพร้อมกับชาเย็นและ Frappuccino สำหรับร้านค้าของพวกเขาในภูมิอากาศที่อบอุ่น

การตลาดแบรนด์ :

สตาร์บัคส์มักจะอธิบายตัวเองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและตัดสินใจใช้การส่งเสริมการขายแบบปากต่อปากเท่านั้น นี่เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประโยชน์เพียงพอเมื่อเปรียบเทียบกับการโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขายในนิตยสารหนังสือพิมพ์ป้ายโฆษณา ฯลฯ พวกเขาเพิ่งเริ่มใช้เว็บไซต์โซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด หน้า Facebook และ Twitter ของพวกเขาพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของ Starbucks ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้พวกเขาสามารถสื่อสารโดยตรงกับลูกค้าของพวกเขาบนแพลตฟอร์มเดียว

CAFFE NERO:

Nero, Gerry Ford (2008), Caffe Nero Group Ltd เป็น & # 39; ผู้ค้าปลีกกาแฟอิสระรายใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรโดยมีร้านค้ามากกว่า 400 แห่งในสหราชอาณาจักร & # 39; ก่อตั้งขึ้นในปี 2520 และปัจจุบันมีสาขาเปิดในต่างประเทศเช่นเดียวกับในตุรกีและตะวันออกกลาง พวกเขาแตกต่างจากคาเฟ่อื่น ๆ ในสหราชอาณาจักรโดยเน้นข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาเป็น บริษัท กาแฟอิตาลี เป้าหมายหลักของพวกเขาเช่นเดียวกับในคำพูดของ Gerry Ford (2008) & # 39; คือการมอบประสบการณ์บ้านกาแฟสไตล์ยุโรปที่นำเสนอกาแฟเอสเปรสโซระดับพรีเมี่ยมจากร้านกาแฟผลิตภัณฑ์อาหารอิตาเลียนแท้ๆและบรรยากาศที่ผ่อนคลายในทุกร้านค้า & # 39; .

Caffe Nero ได้รับรางวัลมากมายสำหรับกาแฟคุณภาพสูงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและจากประสบการณ์ที่โดดเด่นที่พวกเขาส่งมอบในร้านค้าของพวกเขา Tatler ให้คะแนน Caffe Nero เป็น & # 39; เอสเพรสโซ่ที่ดีที่สุดของมิลานด้านนี้ในขณะที่ Egon Ronay ระบุว่าเป็น "The Italian Italian Café" Caffe Nero ได้รับฉลากจากผู้บริโภคชาวอังกฤษว่าเป็น "The Coffee House ที่ดีที่สุดของสหราชอาณาจักร" ในรอบเก้าปีติดต่อกัน (Allegra Report คู่มือขั้นสุดท้ายของอุตสาหกรรมกาแฟในสหราชอาณาจักร)

USFF CAFFE NERO :

กลยุทธ์การตลาดของ Caffe Nero เน้นที่จุดขายที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นธีมอิตาลีแท้ Caffe Nero ส่งต่อพอร์ตของตัวเองจากมากกว่าคาเฟ่ แต่มันได้สร้างการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของคาเฟ่บาร์และร้านอาหาร ดังนั้น Caffe Nero ไม่ได้ จำกัด อยู่เพียงแค่ให้บริการกาแฟและของว่างเท่านั้นยกเว้นคุณสามารถไปที่นั่นเพื่อเพลิดเพลินกับอาหาร พวกเขามีของหวานที่ยอดเยี่ยมหลากหลายพร้อมกับอาหารอิตาเลี่ยนมากมายเช่นห่อหุ้มอิตาเลี่ยนซุปแซนวิชพาสต้าและพานินี่

ตลาดเป้าหมายของ CAFFE NERO

Caffe Nero ตั้งเป้าหมายไว้ที่นักท่องเที่ยวในสหราชอาณาจักรหรือชาวอิตาเลียนที่กำลังมองหาอาหารอิตาเลียนของพวกเขาในอาหาร พวกเขากำหนดเป้าหมายไปยังกลุ่มคนที่มีรายได้ปานกลางซึ่งเป็นวัยกลางคนนักเรียนหรือนักธุรกิจที่ชอบไปร้านกาแฟในช่วงพักกลางวัน นอกจากนี้ Caffe Nero ยังได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ House of Fraser ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกที่มีชื่อเสียงเนื่องจากมีร้านกาแฟเปิดขึ้นประมาณ 145 แห่งซึ่งหลายแห่งตั้งอยู่ในร้าน House of Fraser (James, Situation Analysis of Caffe Nero Group Ltd – งานรื่นเริงเมือง

การวิเคราะห์เชิงวิพากษ์ระหว่างสอง บริษัท

ตอนนี้ได้มีการทบทวนพื้นฐานเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดที่ใช้โดย Starbucks และ Caffe Nero การวิเคราะห์จะทำในสิ่งที่แตกต่าง จากกัน

  • Caffe Nero และ Starbucks เป็นคู่แข่งโดยตรง แต่ Caffe Nero แตกต่างจาก Starbucks ด้วยการขายกาแฟราคาถูกกว่า Starbucks
  • Caffe Nero เสนอรายการอาหารหลากหลายพร้อมกับเครื่องดื่มกาแฟ จาก Starbucks ซึ่งไม่มีการแบ่งประเภทที่หลากหลายเช่นนี้
  • Caffe Nero ได้รับตำแหน่งแบรนด์ที่แข็งแกร่งโดยเน้นที่ร้านกาแฟสไตล์ยุโรปเมื่อเทียบกับ Starbu cks ซึ่งมีต้นกำเนิดจากอเมริกา Caffe Nero มีจุดขายที่ไม่เหมือนใครซึ่งเน้นไปที่คาเฟ่สไตล์ยุโรปในขณะที่สตาร์บัคส์เป็นสไตล์อเมริกัน
  • Starbucks ประสบความสำเร็จในการเปิดร้านค้าหลายพันแห่งในต่างประเทศและในตลาดต่างประเทศในขณะที่ Caffe Nero ยังขาดความเชี่ยวชาญระดับนานาชาติและเพิ่งเปิดสาขาในตุรกีและตะวันออกกลาง
  • Starbucks มีร้านค้ามากมายทั่วสหราชอาณาจักรในขณะที่ Caffe Nero ไม่มีร้านค้าที่เพียงพอในใจกลางกรุงลอนดอน
  • Caffe Nero มีศักยภาพในการเติบโตมากเพราะมีจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์มากมายเช่นความถูกต้องของยุโรปแท้ๆ

ข้อมูลอ้างอิง

1 ฟอร์ด, G (2008), & # 39; ESPRESSO ที่ดีที่สุดในด้านของมิลาน & # 39;

2 Voteforus.com (29 มีนาคม 2011) ความสำเร็จของสตาร์บัคส์คือคำพูดจากปาก / โซเชียลมีเดีย / กลยุทธ์การตลาดแบบบอกต่อ

3 James, S, การวิเคราะห์สถานการณ์ของ Caffe Nero Group Ltd – เมืองแห่งเทศกาล

4. VoteforUs.com กลยุทธ์การตลาดสตาร์บัคส์มีประสิทธิภาพโดยไม่ตั้งใจ

5 Kembell, B, Hawks, M, Kembell, S, Perry, L, Olsen, L 2002, & # 39; จับสตาร์บัคไข้ & # 39; มหาวิทยาลัยรัฐมิสซูรี ไม่ได้พิมพ์

6 Rajul (2010), & # 39; Starbucks เทียบกับ Caffe Nero กับ Costa: ใครชนะ? & # 39;

SOURCE SBOBET

 ทักษะการสื่อสารและความเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพ

การมีทักษะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพถือเป็นหนึ่งในกุญแจสู่การประสบความสำเร็จในชีวิต การสื่อสารเป็นกิจกรรมสำคัญที่เราทำทุกวัน การศึกษาที่รายงานโดย DK Burlow ใน "กระบวนการสื่อสาร" ระบุว่าคนอเมริกันโดยเฉลี่ยใช้เวลา 70% ของชั่วโมงทำงานของพวกเขาในแต่ละวันสื่อสารด้วยวาจา ด้วยความไม่สามารถในการสื่อสารนี้เป็นอุปสรรคต่อการเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถแสดงวิสัยทัศน์ของเขา / เธอและคนของพวกเขาทำหน้าที่ในการมองเห็นของพวกเขา คนส่วนใหญ่เรียนรู้วิธีการสื่อสารตั้งแต่อายุยังน้อยและเริ่มพัฒนาการสื่อสารในเวลาที่มีประสบการณ์ชีวิต ทักษะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมักไม่ได้เรียนรู้สำหรับคนส่วนใหญ่ในประสบการณ์ชีวิตเช่นทักษะอื่น ๆ ที่เรียนรู้ผ่านการฝึกอบรมการตัดสินใจและการปฏิบัติที่เหมาะสม

ทักษะการฟังมีส่วนสำคัญมากในการมีทักษะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เมื่อมีการสนทนากับคนที่คุณต้องการฟังคนที่มีสมาธิไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการมีคนพูดซ้ำตัวเอง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีความเข้าใจในสิ่งที่บุคคลนั้นพูดดี โดยทั่วไปคนส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่พวกเขาพูดแทนที่จะเป็นสิ่งที่คนอื่นพูดบางครั้งก็สร้างความเข้าใจผิดทั้งสองด้านและการสนทนาดำเนินไปในขณะนี้ นอกจากนี้เมื่อคุณฟังสิ่งที่อีกฝ่ายกำลังพูดสิ่งนี้จะทำให้คนนั้นรู้สึกดีและจะตอบสนองต่อสิ่งที่คุณพูด

เพื่อให้มีทักษะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพคุณต้องการควบคุมอารมณ์ของคุณ อารมณ์เชิงลบเป็นอารมณ์สำคัญที่คุณต้องการควบคุม เมื่อมีคนพูดสิ่งที่คุณไม่เห็นด้วยหรือไม่ชอบคุณไม่ต้องการโกรธ คุณไม่ต้องการให้คนอื่นควบคุมปฏิกิริยาของคุณควบคุมปฏิกิริยาของคุณเอง พยายามหาการประนีประนอมที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขเพราะเมื่อคุณเริ่มป้องกันหรือโกรธคนอื่นจะทำแบบเดียวกัน

พร้อมเสมอและเต็มใจที่จะจัดการกับการคัดค้านหรือการปฏิเสธเมื่อพวกเขามา คุณไม่ต้องการซึมซับสิ่งที่คุณกำลังพูดอยู่เสมอว่าถูกต้องหรือเป็นคำตอบและคำตอบเดียว คุณต้องการที่จะมีใจที่เปิดกว้างเตรียมพร้อมสำหรับการคัดค้านทางใจและจะไม่ได้รับการป้องกันทันที หมั่นเปิดใจเสมอเป็นไปได้ที่คุณจะผิดหรืออาจมีคำตอบที่ถูกต้องมากกว่าหนึ่งข้อ

การมีภาษากายที่ดีเป็นหนึ่งในคุณสมบัติเด่นของนักสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ผู้คนมีทัศนวิสัยมากขึ้นและจะตั้งความคิดเห็นหรือความประทับใจแรกโดยสังเกตว่าคุณสื่อสารอย่างไร การยิ้มนำความรู้สึกอบอุ่นเสมอเมื่อสื่อสารกับใครสักคนและเปิดคนขึ้นมาในความต้องการที่จะสื่อสารกับคุณ ไม่มีใครต้องการพูดคุยกับคนที่ขมวดคิ้วหรือดูน่าสมเพช สามารถควบคุมน้ำเสียงและการเคลื่อนไหวร่างกายของคุณสิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อบุคคลมากกว่าคำพูดของคุณ การฝึกฝนทักษะเหล่านี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการเป็นนักสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ

เมื่อการสื่อสารเป็นด้านหนึ่งที่เกิดปัญหาขึ้น นี่คือตัวอย่างของผู้พิพากษาที่ผิดหวังที่กำลังเตรียมฟังการฟ้องหย่าและทักษะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพไม่ได้ถูกนำมาใช้:

"ทำไมคุณถึงต้องการหย่า? ผู้พิพากษาถาม "มีเหตุผลอะไรบ้าง?"
"ทั่วทุกมุมเรามีเนื้อที่หนึ่งเอเคอร์" ตอบสนองต่อผู้หญิงคนนั้น
ผู้พิพากษากล่าวว่า "ไม่ไม่" "คุณมีความเสียใจหรือไม่?"
"ใช่ครับพอดีกับรถสองคัน"
"ฉันต้องการเหตุผลสำหรับการหย่าร้าง" ผู้พิพากษาพูดอย่างใจร้อน
"เขาเอาชนะคุณหรือยัง?"
"โอ้ไม่ฉันอายุหกขวบทุกวันเพื่อออกกำลังกายของฉัน
" ได้โปรด "ผู้พิพากษาที่โมโหกล่าว" เหตุผลที่คุณต้องการหย่าคืออะไร "& # 39;
"โอ้" เธอตอบ "เราไม่สามารถสื่อสารกันได้"

SOURCE SBOBET

 CPM, CPC, CPA และ CTR คืออะไร

CPM

CPM หมายถึงราคาต่อพัน (M คือตัวเลขโรมันสำหรับพัน – และราคาต่อพัน)

นี่คือจำนวนเงินที่คุณจะจ่ายให้กับเครือข่ายโฆษณาหรือผู้เผยแพร่เว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาของคุณหนึ่งพันครั้งบนเว็บไซต์ของพวกเขาหรือทั่วทั้งเครือข่ายโฆษณาของพวกเขา

โฆษณาของคุณจะปรากฏเพียงครั้งเดียวต่อผู้เข้าชมแต่ละคน (การแสดงผลที่ไม่ซ้ำ) หรือจำนวนครั้งใด ๆ – เป็นสิ่งที่คุณจะต้องทำงานร่วมกับเครือข่าย nad หรือเว็บไซต์

อัตรา CPM ครั้งเดียว (ยุคก่อนเกิดฟองสบู่ระเบิดปี 2000) มากถึง $ 75 แต่ตอนนี้ได้ลดลงเหลือเพียง $ 1 CPM

CPC

CPC หมายถึงต้นทุนต่อคลิก นี่คือจำนวนเงินที่คุณต้องจ่ายให้กับเครือข่ายโฆษณาหรือเว็บไซต์ทุกครั้งที่ผู้เข้าชมคลิกที่แบนเนอร์ของคุณ อัตรา CPC อาจสูงถึง $ 3 ต่อคลิกหรือเพียง 5 เซนต์ต่อคลิก ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และตลาดของคุณ – ท่ามกลางปัจจัยอื่น ๆ ยิ่งมีการแข่งขันมากเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งจ่ายมากขึ้นเมื่อคุณแข่งขันกับคู่แข่ง

CPA

CPA หมายถึงราคาต่อการกระทำ การกระทำอาจเป็นการกระทำประเภทใดประเภทหนึ่งดังต่อไปนี้ – ผู้เข้าชมคลิกที่แบนเนอร์ของคุณมาที่ไซต์ของคุณและกรอกแบบฟอร์มสอบถามง่าย ๆ (CPR – ต้นทุนต่อการลงทะเบียน) หรือหากผู้เข้าชมทำการซื้อ (CPS – ต้นทุนต่อการขาย ) อาจมีค่าธรรมเนียมคงที่หรือคิดค่านายหน้าเป็นร้อยละของการขาย Affiliate-Networks เช่น Commissionjunction, linkshare และ clickbank มีระบบซอฟต์แวร์ที่ดีมากในการติดตามสิ่งเหล่านี้และให้สถิติแก่ผู้ค้าออนไลน์และผู้เผยแพร่บนเครือข่ายเว็บไซต์ของพวกเขา

ฉันได้อธิบายโดยละเอียดแล้วเครือข่ายพันธมิตรคืออะไรในส่วนอื่น อนุญาตให้เว็บไซต์ผู้เผยแพร่สมัครใช้งานฟรีเพื่อให้พวกเขาสามารถเริ่มรับค่าคอมมิชชั่นจากการขายที่เกิดจากการเข้าชมที่ส่งไปยังร้านค้าออนไลน์ เครือข่ายพันธมิตรติดตามทั้งหมดนี้โดยใช้ระบบและพ่อค้ารหัสและผู้เผยแพร่จะต้องวางบนเว็บไซต์ของพวกเขา ผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถลงทะเบียนได้ฟรีส่วนใหญ่และในบางกรณีผู้ค้าออนไลน์จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการตั้งค่าครั้งเดียวและอาจเป็นค่าบริการรายเดือนที่มีสัญญาเช่น เช่นเดียวกับในคณะกรรมการแยก เว็บไซต์ยอดนิยมที่ให้บริการแก่ผู้ขายฟรีคือเครือข่าย Clickbank

CTR

CTR คืออัตราการคลิกผ่าน นี่คืออัตราร้อยละที่ผู้คนคลิกบนแบนเนอร์โฆษณาของคุณ หากโฆษณาแบนเนอร์ของคุณถูกมองเห็นโดย 100 คน แต่คลิกโดยบุคคลเดียวนั่นคือ CTR นั้นคือ 1% หรือ. 01

ในทำนองเดียวกันหากแบนเนอร์โฆษณาของคุณมีการแสดง 100,000 ครั้งและในช่วงเวลาเดียวกัน 2000 ครั้ง – จากนั้น CTR ของแบนเนอร์ของคุณคือ 2% หรือ. 02

นี่คือวิธีที่เราคำนวณ CTR …

(จำนวนคลิก / จำนวนการแสดงผล) x 100

ตัวอย่างเช่นในกรณีข้างต้นจะเป็น –

(2000 / 100,000) x 100 = 02

CPM, CPC หรือ CPA … ไหนดีที่สุดสำหรับแคมเปญโฆษณาของฉัน

ตัวเลือกของคุณจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ บางครั้ง บริษัท อย่างเป๊ปซี่ต้องการที่จะบังคับใช้แบรนด์ของพวกเขาและเห็นได้จากหลาย ๆ เว็บไซต์โดยไม่จำเป็นต้องให้ผู้ใช้คลิกที่แบนเนอร์ของพวกเขา นี่เป็นกลยุทธ์การตอกแบรนด์และข้อตกลง CPM จะเป็นที่ต้องการ

นอกเหนือจากความพยายามในการสร้างแบรนด์จำนวนมากการตัดสินใจลงโฆษณาแบบ CPC, CPM หรือ CPA กลายเป็นการตัดสินใจที่คำนวณได้เมื่อคุณมีผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการขายบนเว็บไซต์ของคุณ

คุณจะจ่ายค่าสำนักพิมพ์สำหรับผู้เยี่ยมชมที่เขาส่งถึงคุณเท่านั้นหรือไม่ หรือคุณจะจ่ายให้เขาสำหรับโฆษณาทุกพันรายการที่เขาแสดงให้คุณหรือคุณจะจ่ายค่านายหน้าจากการขายจากผู้เข้าชมที่เขาส่งให้คุณ

นี่เป็นเรื่องยาก คุณอาจจำเป็นต้องอ่านย่อหน้าด้านล่างอย่างช้า ๆ หรือหลายครั้งเพื่อรับส่วนสำคัญของสิ่งที่ฉันพูด …

เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจคุณควรเริ่มต้นแคมเปญ CPM แบบนำร่องที่จะช่วยให้คุณประเมินผลลัพธ์ได้ แคมเปญ CPM ของคุณและจำนวนคลิกบนแบนเนอร์ของคุณจะช่วยให้คุณรู้ว่า CTR (อัตราการคลิกผ่าน) คืออะไรสำหรับแบนเนอร์ของคุณ

CTR ของคุณจะช่วยให้คุณตัดสินใจประเภทแคมเปญของคุณ – CPM หรือ CPC หาก CTR ของคุณสูงคุณควรเข้าร่วมสำหรับ CPM หากต่ำคุณควรเข้ามาหา CPC

เหตุผลในการนี้ง่าย หากคุณมี CTR ต่ำคุณควรจ่ายเพียงปริมาณการใช้ต่ำที่มาถึงไซต์ของคุณ หาก CTR ของคุณสูงคุณไม่ต้องจ่าย CPM เพราะค่าใช้จ่ายของคุณจะไม่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้เข้าชมที่มาที่ไซต์ของคุณมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่จะยังคงเหมือนเดิม

ฉันจะอธิบายข้างต้นพร้อมด้วยตัวอย่างสองสามอย่าง –

ตัวอย่างที่ 1

สมมติว่าเว็บไซต์ที่คุณต้องการโฆษณาด้วยการเรียกเก็บเงิน CPM เท่ากับ $ 5.00 และ CPC 50 เซนต์

และคุณจำเป็นต้องตัดสินใจว่าควรเข้าร่วม CPM หรือ CPC หรือไม่

สมมติว่าคุณซื้อ 1,000,000 ครั้งแรก

วิธีนี้ใช้งานได้ถึง $ 5,000 ($ 5 ต่อการแสดงผล 1,000 ครั้ง x 1,000)

ตอนนี้สมมติว่า CTR ของคุณไม่ดีและ 0.2% (หรือ 2 คลิกต่อการโฆษณา 1,000 ครั้ง)

ตอนนี้คุณต้องคำนวณ จำนวนเงินที่คุณจะจ่ายเมื่อคุณซื้อ CPC

หาก CTR ของคุณเป็น 0.2% และคุณแสดงโฆษณา 1,000,000 รายการสิ่งนี้จะได้ผล …

.002 x 1,000,000 = 2000 คลิก

โดยพื้นฐานแล้วคุณจ่าย $ 5,000 สำหรับการคลิก 2000 ครั้งหรือ 2.50 ดอลลาร์ต่อการคลิก !!

ซึ่งหมายความว่าฉันดีกว่าที่จะซื้อแบบ CPC เพราะคลิกเดียวมีค่าใช้จ่ายฉันเพียง 50 เซ็นต์! และถ้าฉันไปหา CPC ฉันจะได้รับ 10,000 คลิกสำหรับ $ 5,000 … ซึ่งมากกว่าการคลิก 5 ครั้งที่ฉันได้รับในรูปแบบ CPM (2000)

ตัวอย่างที่ 2

สมมติว่าโฆษณาแบนเนอร์ของคุณดูดีมากและได้รับ CTR ที่ดีมากในระดับ 5%

ตอนนี้คุณต้องตัดสินใจ .. CPM หรือ CPC

ให้วิเคราะห์ตามข้างบน –

ฉันจ่ายเงิน $ 5,000 สำหรับโฆษณา 1,000,000 ที่ 5% CTR

นั่นหมายความว่ามีการคลิกโฆษณา 5% x 1,000,000 ซึ่งเท่ากับ

= .05 (5%) x 1,000,000 = 50,000 คลิก!

ดังนั้นสำหรับ $ 5,000 ฉันได้ 50,000 คลิก

ตอนนี้ถ้าฉันซื้อแบบคลิกแล้วที่อัตรา CPC (50 เซ็นต์) ฉันจะจ่ายเงิน

50,000 x $ 0.50 จำนวนเงินสำหรับการคลิก 50,000 ครั้งซึ่งเท่ากับ $ 25,000 (5 เท่าที่ฉันจะจ่ายด้วย CPM สำหรับปริมาณการใช้งานเท่ากัน)

ดังนั้นฉันดีกว่าที่จะซื้อด้วยระบบ CPM สำหรับแคมเปญโฆษณาแบนเนอร์นี้

CPA เป็นอย่างไร

ฉันได้อุทิศบทแยกต่างหากสำหรับเรื่องนี้ ระบบนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างช้าๆ ดูเหมือนว่าเป็นระบบที่ยุติธรรมที่สุดของทั้งสามวิธี – โดยเฉพาะเมื่อคุณขายผลิตภัณฑ์หรือบริการ ทั้ง Google และ Yahoo ต่างก็มุ่งมั่นที่จะนำระบบ CPC ของพวกเขาไปสู่ระบบ CPA ที่ยุติธรรมและสามารถวัดผลได้ Google เพิ่งเปิดตัว Google Analytics และ PayPal รุ่น (Google Checkout) ของ Google ซึ่งเป็นขั้นตอนที่เป็นไปในเชิงบวกและมีความมั่นคงสำหรับแผน CPA
การขายพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ของคุณคุณคิดค่าบริการได้เท่าไหร่

ปัจจุบันอัตรา CPM ลดลงจากระดับสูงสุดของ $ 50 เป็น $ 10 ถึง $ 2 ในหลาย ๆ กรณี

หากคุณมีอัตราการเข้าชมสูงคุณอาจเข้าใกล้เครือข่ายโฆษณาและพวกเขาจะแสดงโฆษณาสำหรับเว็บไซต์ของคุณ พวกเขาจะให้รหัสชิ้นหนึ่งแก่คุณเพื่อแทรกลงในหน้าของเว็บไซต์ของคุณ คุณจะได้รับชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่พื้นที่แผงควบคุมในเว็บไซต์หลักของเครือข่ายโฆษณาเพื่อดูว่าเว็บไซต์ของคุณทำงานเป็นอย่างไร เครือข่ายโฆษณาจ่ายให้คุณตาม CPM หรือ CPC ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ลูกค้า (ผู้โฆษณา) เลือกใช้ พวกเขาจะใช้ค่าคอมมิชชั่นจาก 40% เป็น 60% สิ่งนี้เป็นที่ยอมรับได้โดยพิจารณาจากความจริงที่ว่าพวกเขาได้รับลูกค้าและรายได้มาให้คุณและพวกเขาต้องจัดการเทคโนโลยีการโฆษณาและระบบการชำระเงินทั้งหมด

เครือข่ายโฆษณาเหล่านี้ส่วนใหญ่ต้องการให้คุณมีจำนวนการแสดงผลต่อเดือนเพื่อให้มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเว็บไซต์ของพวกเขา ตัวอย่างเช่น DoubleClick ต้องการการแสดงผลหน้าเว็บอย่างน้อยเดือนละ 5 ล้านครั้ง มีเครือข่ายขนาดกลางจำนวนมากเช่นการโฆษณา, fastclick, ValueClick (เฉพาะ CPC, เป็นส่วนหนึ่งของ DoubleClick) และเครือข่ายโฆษณาขนาดเล็กเช่น burstnet คุณควรไปที่ adbalance เพื่อรับรายการที่สมบูรณ์และสั้นบนเครือข่ายโฆษณายอดนิยม

ซอฟต์แวร์การจัดการแบนเนอร์

หากคุณต้องการจัดการลูกค้าของคุณเองและโฆษณาแบนเนอร์ของพวกเขาสำหรับเว็บไซต์ของคุณคุณจะต้องพัฒนาเอ็นจิ้นโฆษณา – บริการหรือใบอนุญาตเครื่องยนต์บุคคลที่สาม คุณสามารถรับรายชื่อสคริปต์ซอฟต์แวร์ฟรีและจ่ายเงินที่คุณสามารถติดตั้งบนเว็บไซต์ของคุณได้จาก cgi-resources.com หรือ hotscripts.com

SOURCE SBOBET

 ทำให้การสื่อสารของคุณง่ายขึ้น

การร้องเรียนทั่วไปที่ฉันได้ยินบ่อยครั้งหนึ่งคือผู้คนมีปัญหาในการค้นหาคำที่พวกเขาต้องการพูดเมื่อพวกเขานำเสนอต่อหน้าคนอื่น นี่เป็นเรื่องธรรมดาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ซึ่งมีคำศัพท์มากมายในหลายภาษา

ผู้คนมักจะทำผิดพลาดในการเทียบคำศัพท์ที่น่าประทับใจด้วยการพูดชัดแจ้ง แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงสำหรับจำนวนเงิน แต่การใช้ภาษาที่ไม่ธรรมดาที่บางคนเข้าใจไม่ทำให้คุณดูฉลาดเป็นพิเศษ น่าเสียดายที่บ่อยครั้งที่ข้อความของคุณนั้นยากที่จะเข้าใจ เมื่อแนะนำกลุ่มเล็กหรือใหญ่ ผู้ที่มีความรู้ในหัวข้อหรือไม่จะเป็นการดีที่สุดที่จะรักษาคำที่เลือกให้ผู้ที่คุ้นเคยมากที่สุด มีเวลาและสถานที่ที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้ชมของคุณ เมื่อพูดจากโพเดียมหรือในการพบปะกับกลุ่มคอลเล็กชั่นหรือกลุ่มเป้าหมายมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องส่งข้อมูลในแบบที่สามารถประมวลผลได้ง่าย นี่ไม่ใช่เพราะผู้ชมไม่สามารถเข้าใจภาษาที่ซับซ้อนมากขึ้น แต่มันเป็นเรื่องจริงและง่ายต่อการติดตามเมื่อการเลือกคำนั้นง่ายและคุ้นเคยสำหรับทุกคน

นอกจากนี้สิ่งที่พบบ่อยคือเมื่อตัวเลือกคำเฉพาะไม่สามารถเรียกคืนได้ง่ายผู้พูดอาจมีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าพวกเขาจะไปถึงจุดนั้น อีกเหตุผลที่ทำให้มันเรียบง่าย ผู้ฟังหลงทางด้วยวาจาเกินความสามารถ ในการสำรวจในปี 2558 ที่จัดทำโดย บริษัท ของเรามันถูกเปิดเผยโดยผู้สื่อข่าวเกือบครึ่งว่าอุปสรรคการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในที่ทำงานคือเมื่อคนดูเหมือนจะพูดคุยและพูดคุย แต่ไม่เคยไปถึงจุดนั้น มีความรัดกุมก่อนที่จะมีเป้าหมายสำคัญในการส่งข้อความที่คุณพูด

ความผิดพลาดนี้มักพบได้กับผู้ที่ไม่ใช่เจ้าของภาษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเขียน ไม่แน่ใจในทักษะทางไวยากรณ์หรือภาษาของพวกเขาหลายคนพยายามที่จะใช้คำที่ยากเกินความจำเป็นโดยหวังว่ามันจะให้ความรู้สึกว่าพวกเขาได้รับการศึกษาและมีความรู้ อย่างไรก็ตามเมื่อภาษายากที่จะเข้าใจผู้คนจำนวนมากจะปรับออกและข้อความของคุณจะหายไป ในขณะที่คุณต้องการรักษาภาษามืออาชีพและหลีกเลี่ยงคำสแลง แต่คำที่ยาวเกินไปหรือคลุมเครือจะทำให้ข้อความของคุณเสียหายอย่างแน่นอน

เมื่อมีข้อสงสัยให้อ้างอิงคำพูดเก่า: KISS: ทำให้สั้นและเรียบง่าย หากคุณสามารถพูดมันออกมาหนึ่งหรือสองคำพูดมัน ง่าย ๆ เข้าไว้.

SOURCE SBOBET

 ปากกาพิมพ์ – ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดในตลาด

ในบรรดารูปแบบการโฆษณาที่ง่ายและมีประสิทธิภาพมากที่สุดปากกาพิมพ์ส่งเสริมการขายอยู่ในอันดับสูงเสมอ รายการของขวัญเหล่านี้มีราคาอยู่ในวงกว้างซึ่งทำให้ง่ายต่อการค้นหาปากกาพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะกับงบประมาณสไตล์และธุรกิจของคุณ หากธุรกิจของคุณใช้รายการส่งเสริมการขายสำหรับการโฆษณาเป็นความคิดที่ดีที่จะพิจารณาเพิ่มปากกาที่พิมพ์ในช่วงของคุณ การเลือกปากกาที่พิมพ์ออกมาจะทำให้คุณได้รับข้อความของคุณอย่างไม่ จำกัด และเตือนผู้คนใน บริษัท ของคุณทุกวัน

ปากกาส่งเสริมการขายจะช่วยคุณในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความนิยมให้กับ บริษัท ของคุณ ปากกาแบบกำหนดเองเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์งานพิมพ์ที่มีประโยชน์ที่สุดที่ทุกคนสามารถใช้ได้ ปากกาเหล่านี้มีชื่อตราสินค้าติดไว้ที่ตัวเรือนซึ่งจะแจ้งให้ผู้บริโภคทราบเกี่ยวกับ บริษัท และจะโฆษณา เมื่อใดก็ตามที่ผู้คนจะเห็นปากกาที่พิมพ์ออกมาหรือใช้งานพวกเขาจะได้รับการเตือนเกี่ยวกับตราสินค้าและผลิตภัณฑ์ซึ่งจะช่วยในการรักษาแบรนด์ ปากกาพิมพ์ช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ นอกจากนี้การมีรายการส่งเสริมการขายที่มีประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันหมายความว่าคุณไม่ต้องเสียเงินกับสินค้าราคาถูกที่ไม่นาน ปากกาส่งเสริมการขายเป็นรายการที่ใช้งานได้จริงและมีประโยชน์ พวกเขาให้การมองเห็นแบรนด์มากขึ้นและง่ายต่อการพกพา

จำเป็นต้องเพิ่มปากกาพิมพ์คุณภาพดีมีประสิทธิภาพมากในการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ที่เป็นบวกและสิ่งของเหล่านี้มักจะได้รับการชื่นชมจากผู้รับ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าภาพลักษณ์ตราสินค้าของคุณจะได้รับความครอบคลุมที่ดีในส่วนใหญ่ ปากกาพิมพ์ยังทำหน้าที่เป็นของขวัญฟรีสำหรับผู้บริโภคหรือสามารถใช้เป็นของขวัญขององค์กรหรือของขวัญเทศกาลสำหรับลูกค้าและผู้ร่วมธุรกิจ พวกเขาเป็นที่นิยมมากในงานแสดงสินค้าและนิทรรศการเป็นหนึ่งในรายการที่สะดวกที่สุดที่สามารถขนส่งได้ง่าย

ปากกาส่งเสริมการขาย จากร้านค้าออนไลน์มีราคาไม่แพงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณนับความจริงที่ว่าลูกค้าของคุณเก็บและใช้บ่อยแค่ไหน ปากกาที่พิมพ์ราคาน้อยกว่าหนึ่งปอนด์และใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพในงบประมาณการโฆษณาหนึ่งรายการ

เพื่อการมองเห็นที่ดีขึ้นโลโก้ของคุณสามารถแสดงได้อย่างชัดเจนบนปากกาเหล่านี้ คุณสามารถทำให้โลโก้ของคุณประดับลงบนปากกาส่งเสริมการขายออนไลน์ได้ บริษัท ยังช่วยเหลือคุณในการออกแบบที่แตกต่างกันที่คุณอาจต้องการสำหรับปากกาแจกของคุณ บริษัท มอบส่วนลดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการซื้อจำนวนมากและยังช่วยให้มั่นใจว่าการส่งมอบของขวัญพิมพ์ที่ส่งเสริมการขายได้ทันเวลา เยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์เพื่อรับชมตัวอย่างปากกาส่งเสริมการขายและข้อมูลเพิ่มเติม

SOURCE SBOBET

 ความสำคัญของโทรศัพท์

หนึ่งในกิจกรรมที่สำคัญที่สุดในด้านการสื่อสารในยุคสมัยใหม่คือโทรศัพท์ เป็นเพราะการประดิษฐ์นี้ที่เราสามารถพูดคุยกับเพื่อนและครอบครัวของเราโดยไม่ต้องวุ่นวายกับการเดินทางไกลและไปยังสถานที่ของพวกเขา แต่พวกเราหลายคนในสมัยนี้ลืมไปแล้วและไม่รู้จักความสำคัญของโทรศัพท์ในชีวิตของเรา

ความสำคัญของโทรศัพท์

จุดประสงค์ฉุกเฉิน

หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่โทรศัพท์นำมาสู่ชีวิตของผู้คนคือความสามารถในการโทรในช่วงฉุกเฉิน มีการโทรฉุกเฉินหลายร้อยครั้งทุกวันในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียว

โทรศัพท์มีประโยชน์อย่างมากในสถานการณ์ฉุกเฉินเพราะพวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับแผนกที่คุณโทรหาได้มากกว่าไปที่สถานที่ด้วยตัวคุณเอง เมื่อคุณต้องการโทรฉุกเฉินมันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องพูดช้าและชัดเจน สิ่งนี้จะช่วยให้เจ้าหน้าที่เข้าใจคุณอย่างชัดเจน ระบุชื่อของคุณที่ตั้งของเหตุการณ์หมายเลขโทรศัพท์และประเภทของเหตุฉุกเฉินที่คุณมีซึ่งจะช่วยในการตอบสนองจากการอนุมัติที่รวดเร็วขึ้น

จุดประสงค์ทางธุรกิจ

การใช้งานที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างสำหรับโทรศัพท์คือเพื่อธุรกิจ โทรศัพท์เป็นเครื่องมือที่สำคัญมากสำหรับการจัดการธุรกิจ หากไม่มีโทรศัพท์การเติบโตของการผลิตของ บริษัท จะช้าลงทำให้สูญเสียเงิน

นักธุรกิจใช้โทรศัพท์เพื่อโทรหาเพื่อนนักธุรกิจหรือหุ้นส่วนในธุรกิจ นักธุรกิจยังใช้โทรศัพท์เพื่อเรียกประชุม

วัตถุประสงค์ในบ้าน

ในที่สุดการใช้โทรศัพท์ทั่วไปก็เพื่อจุดประสงค์ในบ้าน ครอบครัวและบ้านส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกามีโทรศัพท์หนึ่งหรือสองเครื่อง ครอบครัวใช้โทรศัพท์เพื่อโทรหาญาติและเพื่อน เมื่อครอบครัวต้องการสั่งอาหารจากภายนอกสิ่งที่พวกเขาต้องทำคือเรียกร้านและส่งอาหารของพวกเขา

การมีโทรศัพท์ที่บ้านช่วยประหยัดเงินให้กับครอบครัวได้มาก ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการพูดคุยกับญาติของคุณที่อาศัยอยู่ในสถานที่ที่ห่างไกลจากคุณคุณสามารถใช้โทรศัพท์เพื่อพูดคุยกับญาติของคุณแทนที่จะเดินทางไปยังสถานที่ของพวกเขาและใช้เงินสดจำนวนมาก . นอกเหนือจากการประหยัดเงินการมีโทรศัพท์ยังช่วยคุณประหยัดเวลาอันมีค่าจากการเดินทางและช่วยให้คุณอยู่บ้านได้

ไม่ควรนำโทรศัพท์มารับและเราควรให้ความสำคัญกับพวกเขา แม้ว่าจะมีเทคโนโลยีใหม่วันนี้เช่นโทรศัพท์มือถืออินเทอร์เน็ตและอีเมล แต่อย่าลืมว่าโทรศัพท์ยังคงใช้งานได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่มีไฟฟ้าหรือในช่วงที่ไฟดับ

SOURCE SBOBET